Review phễu hút sữa silicon tốt chất lượng cao

Ngày nay, khi xã hội ngày càng phát triển, máy móc công nghệ hiện đại ngày càng tân tiến thì càng có nhiều loại phễu hứng sữa silicon ra đời. Phễu hút sữa silicon có tốt không? Sản phẩm nào chất lượng. Bài viết dưới đây Minh Fast sẽ review phễu hút sữa silicon phổ biến nhất trên thị trường hiện nay. Các bạn hãy tham khảo nhé! 

Tại sao nên dùng phễu hứng sữa silicon?

Phễu hứng sữa silicon hiện nay có rất nhiều ưu điểm nổi bật. Hãy cùng Minh Fast review phễu hứng sữa silicon với những ưu điểm sau nhé:

Review phễu hút sữa silicon tốt chất lượng cao

Nguyên lý hoạt động thông minh của phễu silicon

Phễu hứng sữa silicon được hoạt động dựa trên nguyên lý hút – đẩy và massage. Nhờ nguyên lý hoạt động này mà giúp mẹ vắt kiệt được sữa trong mỗi lần vắt. Vì vậy, các mẹ sẽ không cần phải lo lắng về tình trạng tắc tia sữa xảy ra nữa.

Kích sữa hiệu quả cho mẹ

Với cơ chế hoạt động thông minh, phễu hút sữa còn giúp kích thích cho sữa mẹ về nhanh chóng và đều đặn hơn. Các mẹ sẽ không cần lo không có đủ sữa cho con bú nữa. 

Hạn chế tổn thương bầu ngực và đầu ti của mẹ

Phễu silicon được thiết kế với hàng nghìn hạt massage và có cơ chế massage thông minh xen kẽ. Nhờ vậy mà sẽ hạn chế gây tổn thương đến bầu ngực của mẹ sau mỗi lần vắt sữa. Bên cạnh đó trong quá trình vắt sữa cho bé, các mẹ sẽ không cần dùng tay để đỡ phễu. Các vết hằn sau khi vắt cũng sẽ không xuất hiện trên bầu ngực nếu các mẹ sử dụng phễu silicon thay vì dùng phễu nhựa.

Phù hợp với nhiều dáng và cỡ ngực khác nhau

Hiện nay, trên thị trường đã có rất nhiều loại phễu được làm từ chất silicon với các kích thước đa dạng. Việc này giúp cho các mẹ có nhiều sự lựa chọn phù hợp hơn cho núm ti. Không những thế, phễu hứng sữa bằng silicon còn phù hợp cho cả các loại đầu ti đặc thù như núm ti thụt.

Xem thêm: Cách đo size phễu máy hút sữa?

Review phễu hút sữa silicon phổ biến hiện nay

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại phễu hút sữa silicon không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Điều này có thể gây nguy hiểm cho cả mẹ và bé. Dưới đây, Minh Fast đã tổng hợp và review phễu hút sữa silicon được cho là uy tín, được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Các mẹ hãy tham khảo nhé!

Phễu hút sữa Pumpfit Mama’s Choice 

Phễu hút sữa Pumpfit Mama’s Choice xứng đáng là một sự lựa chọn đứng đầu trong danh sách.  Chúng ta hãy cùng điểm qua những ưu điểm của sản phẩm này nhé!

Phễu hút sữa Pumpfit Mama’s Choice 
Phễu hút sữa Pumpfit Mama’s Choice
  • Sản phẩm có nhiều size phễu, đa dạng từ 15, 17, 19, 21, 24, 27mm. Có thể phù hợp với hầu hết các mẹ.
  • Phễu hút sữa Pumpfit Mama’s Choice này có cơ chế hút theo chiều ngang. Vì vậy, khi hút sữa sẽ kéo đầu ti vào bên trong.  
  • Các mẹ có thể ngả ra sau khi hút sữa nhờ vào “góc nghiêng thần thánh”. Nhờ vậy mà giảm bớt được sự mệt mỏi cho mẹ mỗi lần tới cữ hút sữa.
  • Có thể giúp các mẹ loại bỏ được tình trạng co thắt ống dẫn sữa, đau rát ngực. Bên cạnh đó, còn giúp mẹ giảm được nguy cơ gặp phải tình trạng nứt cổ gà, viêm ngực,…
  • Sử dụng vừa vặn với cổ nối cảu máy hút sữa Medela và Lansinoh mà không cần đến nhẫn kết nối.
  • Sản phẩm thích hợp với nhiều loại máy hút sữa phổ biến như: Spectra, Avent, Rozabi, Fatz… 

Phễu hứng sữa Mini Pum

Phễu hứng sữa Mini Pum
Phễu hứng sữa Mini Pum

Phễu hứng sữa Mini Pum được sản xuất từ Silicon y tế tạo cảm giác êm ái thoải mái cho các mẹ khi tiếp xúc với da. Cùng review phễu hút sữa silicon Mini Pum ngay thôi nào!

  • Giúp các mẹ kích sữa nhanh chóng và dễ dàng.
  • Sản phẩm hút sữa êm ái, tạo cảm giác thoải mái cho mẹ.
  • Thu gọn đầu ti giúp giữ được tính thẩm mỹ cho bầu ngực.
  • An toàn khi tiệt trùng sản phẩm với nhiệt độ cao.
  • Không cần phải đo size, sản phẩm dễ dàng sử dụng với tất cả các mẹ.

Nhà máy sản xuất phễu silicon chất lượng Minh Fast

Nhà máy sản xuất phễu silicon chất lượng Minh Fast
Nhà máy sản xuất phễu silicon chất lượng Minh Fast

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị gia công sản xuất phễu silicon. Bạn đang có nhu cầu đặt gia công phễu hứng sữa silicon chính hãng nhưng chưa biết đơn vị nào uy tín?

Minh Fast là nhà máy sản xuất phễu silicon chất lượng cao tại Việt Nam. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành, Minh Fast đã trở thành nhà cung cấp uy tín cho nhiều thương hiệu lớn trong và ngoài nước.

Nguyên liệu cao cấp, đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm

Sản phẩm của Minh Fast được sản xuất từ nguyên liệu silicon cao cấp, an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường. Phễu silicon Minh Fast có độ bền cao, chịu được nhiệt độ cao và hóa chất, giúp sử dụng được lâu dài.

Đội ngũ chất lượng cao, hỗ trợ tận tình

Minh Fast sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên, nhân viên với nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo bài bản đảm bảo không làm khách hàng thất vọng. 

Cơ sở vật chất máy móc hiện đại

Chúng tôi còn có cơ sở vật chất, máy móc hiện đại đảm bảo mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, uy tín nhất. 

Nhận thiết kế theo yêu cầu, tư vấn thiết kế sản phẩm tối ưu

Minh Fast nhận thiết kế và gia công phễu silicon theo yêu cầu riêng của khách hàng. Với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và hệ thống máy móc hiện đại, Minh Fast có thể đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

Chính sách hậu mãi đảm bảo

Khi đặt hàng tại Minh Fast, quý khách hàng sẽ nhận được những chính sách bảo hành, chính sách hậu mãi đảm bảo. Gọi ngay đến hotline để được tư vấn và báo giá miễn phí!

Xem thêm: Ứng dụng gia công silicon cho sản phẩm mẹ và bé

CÔNG TY TNHH MINH FAST 

Văn phòng : Số 1/19 Lương Khánh Thiện, Hoàng Mai, Hà Nội

Xưởng SX : Km 3 – ĐT 379 – Văn Giang – Hưng Yên

Điện thoại: 0936.08.03.82

Email: Sales.tkvhanoi@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *